บริษัทรถเช่า เช่ารถ เช่ารถหรู

กิจกรรม CSR

  ÃËÑÊÊÔ¹¤éÒ Read more..<<
  ÃÒ¤Ò มอบเงินบริจาคแก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ºÒ·
 ÃÒÂÅÐàÍÕ´  

   

กิจกรรม CSR

 
 

มอบเงินบริจาคแก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

 
     
  เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563  บริษัททีซี คาร์ โซลูชั่นส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมและมอบเงินบริจาคในโครงการรับผิดชอบต่อสังคม (CSR)จำนวน 100,000 บาทแก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชนคลองเตย  แม้ในประเทศไทยจะไม่พบการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ภายในประเทศเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว  แต่เพราะความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญ เราจึงจำกัดจำนวนพนักงานในการเข้าเยี่ยมมูลนิธิ   

มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯแห่งนี้ให้ความช่วยเหลือดูแลเด็กๆจากครอบครัวที่ยากไร้ในช่วงกลางวัน ทำให้ผู้ปกครองมีเวลาในการประกอบอาชีพ โดยมุ่งเน้นไปที่เด็กที่สภาพแวดล้อมทางบ้านไม่ดี  เด็กส่วนมากที่มูลนิธิแห่งนี้จึงมีทั้งปัญหาผู้ปกครองติดยาเสพติด, ตกงาน หรือเป็นผู้ค้าแรงงานที่ไม่มีงานประจำ  เด็กบางคนขาดแคลนอาหารต้องอาศัยอาหารที่ทางมูลนิธิจัดหาให้  นอกจากนี้ยังมีเด็กที่มีปัญหาด้านสุขภาพจากการขาดสารอาหารหรือปัญหาความรุนแรง ซึ่งทางมูลนิธิก็ได้ให้บริการทางการแพทย์เป็นครั้งคราว  

ในครั้งนี้เด็กๆทุกคนให้การต้อนรับด้วยการร้องเพลงและเต้นอย่างร่าเริงแจ่มใสล้อมรอบด้วยคุณครูที่รักและเอาใจใส่ มูลนิธิแห่งนี้บริหารงานโดยอาศัยเงินบริจาคเป็นหลัก แต่เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนาทำมีผู้บริจาคน้อยลง ทางมูลนิธิจึงมีความยินดีเป็นอย่างมากที่เราเข้าเยี่ยมในครั้งนี้  

โดยทางบริษัทจะจัดให้มีกิจกรรมทำความดีอุทิศตนเพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคมเช่นนี้ในโอกาสต่อๆไป
 
     
     
 
     

OTHER IN THE SAME CATEGORY:




  1 ...   


  สถิติคนเข้าชมเว็บ
183334